CV Mẫu - Dạng tổng hợp

Trần Ngọc Anh
Địa chỉ: 9999 đường Trần Hưng Đạo
Q. 1, TP Ho Chi Minh
Tel: (08) 8 999999
Email: tran.ng.anh@yahoo.com

Mong muốn tìm một việc làm ở vị trí Giám Đốc Phụ Trách Dịch Vụ Khách Hàng. Đóng góp cho thành công của công ty với thế mạnh về kỹ năng chăm sóc khách hàng, quản lý và giao tiếp.

TÓM LƯỢC KỸ NĂNG CHÍNH

* Có nhiều kinh nghiệm về quản lý và tổ chức hành chính
* Khả năng thích nghi cao và linh hoạt trong công việc
* Làm việc hết mình với động lực cao
* Kỹ năng giao tiếp tốt và tinh thần đồng đội cao
* Có khả năng quản lý nhiều công việc dưới áp lực

kỸ NĂNG CHUYÊN MÔN & KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

4/2004 – hiện tại: Giám đốc nhà hàng La Santa, TP HCM,

KỸ NĂNG QUẢN LÝ GIÁM SÁT

* Có khả năng lên kế hoạch và quản lý nhân viên, gồm bộ phận bếp, pha chế rượu, bộ phận phục vụ.
* Là trợ lý đắc lực cho ban giám đốc về mặt quản lý hành chính

KỸ NĂNG KINH DOANH & DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

* Duy trì và phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng
* Sắp xếp và điều phối các sự kiện đặc biệt dành cho khách hàng như tiệc chiêu đãi, tiệc giáng sinh và tiệc cuối năm.
* Thực hiện tốt các hoạt động hỗ trợ và chăm sóc khách hàng
* Quản lý các hoạt động kinh doanh hàng ngày.

Thành công: thông qua việc quản lý thành công 25 nhân viên, đạt tỉ lệ tăng hơn 30% lượng khách hàng trong vòng 2 năm

4/2002 – 7/2003: Trợ lý hành chính, High-techs Inc., Cần Thơ,

KỸ NĂNG QUẢN LÝ HÀNH CHÍNH

* Quản lý các thông tin mật như giấy báo lương, thông tin lương bổng và bản đánh giá khả năng làm việc của nhân viên.
* Điều phối việc lên kế hoạch và tổ chức các buổi họp, hẹn gặp khách hàng, thu xếp các chuyến công tác cho ban giám đốc thông qua liên lạc với nhiều người.

KỸ NĂNG VI TÍNH

* Sử dụng thành thạo Microsoft Windows, Microsoft Word, Excel, Access, PowerPoint.

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

2001: tốt nghiệp Trường Đại học Kinh tế, TP HCM
chuyên ngành Marketing & Quản lý

Nhận xét