Mẫu thư xin việc - Gửi bằng email

Date: Tues, 15 May 2003 19:52:59 -0700 (EDT)
From: kevin lee smith [ksmith@yahoo.com]
Subject: Seasoned Sales Rep With MBA Ideal for Regional Sales Manager (mtt-01/3439)
To: scott.hent@marriott.com

Kính gửi Ông Hent,

Tôi tự tin rằng với các thành tích vượt qua mức doanh thu kỷ lục và các chỉ tiêu doanh thu tại các vị trí tôi đã làm trước đây cùng với tấm bằng MBA trong lĩnh vực Marketing tại trường Quản lý Stern Đại học Bang Florida, tôi chính là ứng viên lý tưởng cho vị trí quản lý kinh doanh vùng tại Câu lạc bộ Quốc tế Marriott Vacation.

Là trưởng nhóm bán hàng tại Câu lạc bộ Disney Vacation, tôi soạn các tài liệu bán hàng chính, đào tạo các nhân viên bán hàng mới và thay đổi lại cách bán các thẻ thành viên câu lạc bộ. Doanh thu do đội ngũ bán hàng của tôi mang lại đã tăng gần gấp đôi so với mức trung bình của cả quá trình hoạt động. Câu lạc bộ giải trí là một ngành công nghiệp năng động và đang phát triển, và tôi tin rằng tôi có thể giúp Marriott tăng thêm danh tiếng và vị thế thống trị trong ngành.

Chúng ta có thể gặp gỡ để trao đổi thêm về vị trí này. Tôi sẽ chủ động liên lạc với ngài trong mười ngày nữa để sắp xếp một cuộc phỏng vấn. Nếu ông có câu hỏi gì trước thời gian đó, xin hãy liên lạc với tôi theo số 904-555-2341 hoặc gửi email cho tôi. Cảm ơn ông đã dành thời gian và xem xét.

Kính thư,

Kevin Lee Smith

Theo vietnamwork

Nhận xét