HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÍ VIẾT BÀI (POST) LÊN TRANG BLOG CỦA LỚP DH03GB

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÍ VIẾT BÀI (POST) LÊN TRANG BLOG CỦA LỚP DH03GB

Đầu tiên các bạn cho xeko địa chỉ mail của mình bằng cách send một email tới trongnhan479@gmail.com , Xeko sẽ gởi tới các bạn thư mời có dạng như bên dưới:

Người dùng Blogger XEKO'S JOURNEY đã mời bạn tham gia blog: DH03GB - Pulp and Paper Making - Ho Chi Minh City.

Để đóng góp vào blog này, hăy ghé thăm: (thí dụ)
http://www.blogger.com/i.g?inviteID=1058879678080403228&blogID=2412976780899418283

Bạn sẽ cần đăng nhập vào một Tài khoản Google để xác nhận lời mời và đăng bài lên blog này. Nếu bạn chưa có một Tài khoản Google, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách để có được một tài khoản trong vài phút.

Để tìm hiểu thêm về Blogger và bắt đầu blog miễn phí của bạn, hãy ghé thăm http://www.blogger.com.

2. Các bạn click và đường link mà xanh bên dưới hàng : “Để đóng góp và blog này, hãy ghé thăm:” Vào gmail.com để đăng kí tài khỏang email (có dạng username@gmail.com).

3. Sau đó vào trang web http://khungtroingayxua.blogspot.com/ hoặc và google gõ vào “ DH03GB” sẽ thấy trang blog lớp trong bộ máy tìm kiếm của Google , nhìn vào góc trên bên phải click vào “ Đăng nhập” để nhập vào username và password vừa đăng kí.

4. Chọn tên hiển thị : tên này sẽ hiên lên khi bạn đăng bài lên trang http://khungtroingayxua.blogspot.com/ , chọn stick vào “ Tôi chấp thuận điều khỏang”, click vào “ Tiếp tục”

5. Hệ thống sẽ chuyển sang trang “ Bảng điều khiển” , bạn click vào “ Bài đăng mới” để post bài của mình lên, các bạn có thể chèn hình ảnh, video clip… vào bài viết của mình.

Xeko

Email:trongnhan479@gmail.com

Nhận xét