Sống chậm - Slow life

Sống chậm lại một chút ....




... để thấy đôi lúc ta quá vô tâm. Nhiệt tình với công việc, hết mình với bạn bè - nhưng lại quên không chăm lo cho gia đình ..., quên rằng ta còn có ba, có mẹ và một mái nhà để về sau những lo toan tất bật của cuộc sống ....
... để thấy đôi khi ta quá hời hợt... lao theo những sôi nổi của cuộc đời mà quên rằng có những người vẫn lặng lẽ bên ta, lo lắng cho ta ..., chay theo những thứ không thuộc về mình và đánh mất những gì mình đang có ...
.... để thấy giá trị của một phút bình yên ... Ta được là chính bản thân mình, đối diện với con người thật nhất của mình - đầy nhược điểm nhưng là một cá nhân đặc biệt, không lẫn lộn với bất kỳ ai ...
... để thấy có nhiều điều đáng để ta tự hào. Đừng mất niềm tin vào cuộc sống, đừng để ai đó khiến bạn khổ đau và mệt mỏi..., Thay vì than thở ta không có thứ này, chẳng có thứ kia - hãy mỉm cười tự hào vì ta có nhiều điều mà người khác không có ... :smile:

http://my.opera.com/tuanpm

Nhận xét