Đôi dòng tự sự

Không biết tự bao giờ, lớp bột giấy 29 không còn được ngồi chung nơi giảng đường đại học...! Bây giờ mỗi đứa mỗi nơi, dăm ba đứa ở Tân Mai, một số ở Sài Gòn, một số ở Phương Nam, nhiều đứa làm ở những công ty khác, nhiều bạn đã về quê, cũng có những đứa đã bỏ nghề mà theo một con đường khác tiềm năng hơn, con đường phát triển rộng mở hơn...Và biết đâu nay mai tôi cũng rời bỏ nó thì sao? Nhưng dù đi đâu về đâu tôi cũng mong rằng các bạn hãy dành chút thời gian nhớ về lớp DH03GB nhé. Ổ đó, chúng ta có những tháng ngày tươi đẹp bên nhau, vui cũng nhiều mà buồn thì cũng không ít, lớp mình đã gắn bó cùng nhau suốt hơn 4 năm dài, chia sẻ cùng nhau những ngọt bùi, cay đắng, cùng tâm sự rồi có lúc cãi nhau, có cả hiểu lầm nhau, thậm chí đánh nhau, có cả máu và nước mắt, nhưng sau tất cả những chuyện đó, mình còn lại nơi đây vẫn là tình bạn rất chân thành, là kỷ niệm, là ký ức của những năm tháng mà tôi tin chắc rằng dễ mấy ai có thể nào quên...
Mấy hôm trước, có lần tôi vô tình ghé lại Nông Lâm, tôi bỗng chạnh lòng các bạn ạ, mọi người biết không tôi nhìn lại cảnh cũ, vẫn rất quen thuộc như vừa mới hôm qua thôi, cái chỗ lớp mình hay ngồi uống nước mía hay ăn chè, giờ vẫn còn đó thôi, cảnh vẫn ở đây mà người đâu cả rồi, bất chợt nghe đâu đây vọng lên câu hát " Những mùa dấu yêu ơi , xa rồi dần xa kỷ niệm..." Ôi, sao mà nhứ quá bạn bè ơi!
Còn nhớ hồi đó, có lần lớp mình đá banh giao lưu với lớp cơ khí, lúc đầu là đá banh sau đó lại là đánh nhau, ối trời cái thằng Hà mập lớp cơ khí bị mấy đứa lớp mình thoi túi bụi, nhìn mà thấy ớn, nghĩ lại mình còn thấy nổi da gà, lúc đó đứng bên ngoài mà đứa con gái tụi tui lo cho mấy ông dễ sợ luôn đó, may mà lúc đó ông thầy thể dục chạy ra can ngăn không thì tiêu rùi... HII
Các bạn còn nhớ không, lúc lớp mình đi Mũi Né chơi đó mà, phải nói là trong cuộc đời sinh viên của tôi, tôi được đi chơi khá nhiều lần, mà chưa có lần nào thê thảm như lần đi chơi đó, có lẽ kỷ niệm của lần đi đó là lần đi chơi buồn nhất và cũng là lần để lại trong tôi một ký ức không thể nào quên.. Cứ làm như cả lớp mình chưa được nhậu bao giờ vậy, đi cắm trại mà mấy ông con trai mang theo nguyên một bình rượu to tướng 20 lít, lên xe là bắt đầu uống dài đến tân Phan Thiết, đến lú lên núi Tà Cú thi len không nổi, mà lần đó lớp mình có nhiều chuyện buồn quá, dường như trong lòng ai cũng mang một nỗi niệm tâm sự nặng trĩu trong lòng, đành mượn rượu giải sầu. Nghĩ lại lần đó tui thấy ghét ông Dũng Jun với ông Dũng Cao dễ sợ, cả đêm cứ lôi tui ra mà nói chuyện làm hỏng bét chuyện của tui luôn (chuyện tình cảm í mà) làm tui về tui tức hai ông vô cùng mà đâu dám nói, giờ mới nọi ra nè, hihi (muộn hết trơn rùi) Trong tối hôm đó mấy ông còn đánh nhau nữa chứ, rồi ông Jun chạy ra biển cả đêm, tui sợ ông bị sóng biển cuốn đi nên cũng chạy theo mệt gần đứt hơi luôn, nhờ vậy mà tui biết một bí mật (hihi, lời dễ sợ). Mấy chuyện đó nhắc lại làm tui nhớ mọi người quá đi, hic hic...
Nhiều lắm, có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ của lớp chúng ta nhưng chỉ với mấy dòng này làm sao nói hết, mình rất hy vọng một ngày không xa, lớp mình sẽ có dịp hội ngộ trong một chuyến đi chơi xa ở một nơi nào đó, mình hy vọng sẽ được sự ủng hộ và góp sức của các bạn, mình cũng mong các bạn hãy cố gắng giữ liên lạc, và đặc biệt, mọi người hãy rủ thêm những bạn khác tham gia blog này, viết bài nhiều hơn, chia sẻ niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống hoặc copy những thông tin nào hay ở các chuyên mục và làm cho nó phong phú hơn, mới mẻ hơn từng ngày nha các bạn. Chúc các bạn thật nhiều sức khỏe, công việc thăng tiến và gặp nhiều niềm vui trong công việc và cuộc sống.
Khi có sự thay đổi thông tin về số điện thoại, địa chỉ mail hay bất kỳ sự kiện đặ biệt nào mong các bạn liên lạc với mình theo sdt: 0937628660 hoặc email :vienngocden13b@yahoo.com. Thân chào tất cả các bạn!!!

Nhận xét

  1. Nặc danh19:52 26/4/10

    ban Tuyen oi,ban hoc nham nganh rui,dang le ban phai lam nha bao chu

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh15:48 27/4/10

    Nhà báo Tuyền viết nhiều bài cảm nhận vào i, những kỹ niệm đã ngủ từ lâu, jo nhắc lại thấy thật tiếc cho thời gian đã qua...

    Trả lờiXóa
  3. Giữ lại những gì tốt đẹp về nhau thôi bà Tuyền ơi! Những chuyện xấu, chuyện buồn thì mình quên nó đi nha! dĩ vãng mà!
    Hôm bữa tui có về lại chợ đêm Nông Lâm chơi! Giờ khác lắm, cái gì nhìn cũng có vẻ cũ kỹ và già đi hết! quay đi quay lại chỉ còn mỗi tôi là còn trẻ thôi! he he he.
    Chúc mọi người thành công và hạnh phúc! và hãy nhớ mãi những ngày cùng nhau tu ở Nông Lâm Tự nhé.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét