Gieo quẻ tuần 22/11

Gieo quẻ tuần 22/11

Thiên Bình hãy thể hiện tốt vào thứ hai, có thể bạn sẽ làm tốt hơn những gì bạn mong đợi. Còn Cự Giải cần cân nhắc cẩn thận những ý kiến lạ lẫm đưa ra trong ngày thứ hai.

Dương Cưu (21/3 - 19/4)
Tuần này, mọi thứ sẽ khá trôi chảy với bạn. Thứ hai là thời điểm để bạn chứng minh lập trường kiên định của mình và cho người ta hiểu bạn cứng rắn và quyết đoán như thế nào. Thứ ba và thứ tư, quỹ đạo công việc sẽ đạt được tốc độ cần thiết. Hướng suy nghĩ và quyết định sự việc một cách chớp nhoáng có thể mang lại cho bạn những cơ hội thật sự. Tuy nhiên, bạn cần phải xác định rõ ràng lĩnh vực, khía cạnh mà bạn cần nỗ lực nhiều hơn. Những ngày cuối tuần, hãy nhớ rằng các giả định và những không gian thoải mái là rất quan trọng. Hãy tham gia những bữa tiệc cuối tuần để giúp làm mới bản thân mình, nạp năng lượng và xả stress nhé.
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Tuần cuối tháng 11 này, ý chí mạnh mẽ kết hợp với sự quyến rũ tiềm ẩn của Kim Ngưu sẽ thu hẹp khoảng cách của bạn với một nơi nào đó và cả một người đặc biệt nào đó nữa. Thứ ba và thứ tư, sự thay đổi của các hành tinh có thể tác động đến hành động của Kim Ngưu, khiến các bạn suy nghĩ hơi khác với tính cách vốn có của mình, ví dụ như đưa ra quyết định vội vã hay lãng phí thời gian vô ích chẳng hạn. Tuy vậy Kim Ngưu đừng lo lắng quá nhé vì các bạn sẽ tìm được vị thế dẫn đầu của mình ngay thôi. Đặc biệt là vào thứ năm và thứ sáu, những ước mơ và hy vọng của bạn trong công việc lẫn tình yêu đều có thể biến thành hiện thực. Vậy thì còn chờ gì nữa nào? Hãy thể hiện mình một cách nổi bật vào cuối tuần và bạn sẽ thấy rất tự hào về những gì mình sắp đạt được.
Song Sinh (21/5 - 21/6)
Thứ hai là ngày bạn tỏ ra kiên định khi theo dõi cẩn thận những gì mình đang làm. Thứ ba và thứ tư là những ngày tự do và năng động, cuộc sống của bạn có nhiều niềm hứng khởi, mọi người xung quanh yêu quý bạn và cách bạn làm cho mọi thứ trở nên lung linh, rực rỡ. Tất cả xung quanh đều đang ủng hộ bạn. Nhưng bạn cũng phải cẩn thận để tránh rơi vào tình trạng buồn rầu hoặc các cuộc tranh luận gay gắt với những người thân thiết của mình vào cuối tuần làm việc này. Hãy tự chủ. Những ngày cuối tuần, bạn vừa cảm thấy vui vẻ nhưng đồng thời cũng cần phải vận dụng trí thông minh một chút. Hãy tìm thứ gì đó để có thể tẩm bổ cho cả con tim và đầu óc của mình nhé.
Cự Giải (22/6 - 22/7)
Vào thứ hai, những ý kiến đưa ra càng lạ bao nhiêu, bạn càng phải cân nhắc bấy nhiêu. Thứ ba và thứ tư, bạn đạt được những thành công trong giao tiếp, nhưng điều đó không có nghĩa là mọi thứ tự dưng sẽ suôn sẻ. Hãy cẩn thận để thấu hiểu được mọi người, đặc biệt là với gia đình hay ai đó quan trọng và có ý nghĩa. Và cuối tuần làm việc, tất cả những quyết định của bạn sẽ được chú ý - bạn được thông báo tình hình một cách mau lẹ và cơ hội dành cho bạn là rất cao. Hãy uốn lưỡi 7 lần trước khi nói điều gì và quan sát thái độ của mọi người. Cuối tuần, một sự thay đổi để mọi thứ tốt hơn là điều cần làm.
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Bản thân bạn luôn có thể hoàn thành mọi thứ thật tốt, nhưng sẽ không phải ý kiến tồi nếu bạn trân trọng tài năng của người khác hơn vào ngày thứ hai. Đó là sự cân bằng cần thiết trong cuộc sống. Mặc dù vậy, thứ ba và thứ tư, mọi thứ tự bản thân đã trở nên cân bằng, còn bạn thì trở thành "báu vật" của mọi người trong mọi lĩnh vực: tình yêu, công việc và giải trí. Hãy hỏi han bạn bè về những thứ họ cần để đưa ra một quyết định chính xác. Nhất định họ sẽ tin tưởng vào sự giúp đỡ hiệu quả của bạn. Hãy dồn hết sức vào công việc trong ngày thứ năm và thứ sáu. Rồi sau đó bạn sẽ sẵn sàng cho những cuộc vui chơi hết mình. Thật sáng tạo và thân thiện nhé!
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Một chút thay đổi có rất nhiều ý nghĩa trong ngày thứ hai. Hãy thật năng động hoặc tạo ra những thay đổi nhỏ nhưng thật sự tích cực. Thứ ba và thứ tư, có thể bạn sẽ sơ sẩy trong công việc hay buột miệng trong các vấn đề giao tiếp nên hãy đọc thật kỹ lại các tài liệu, kiểm tra hồ sơ dù đó là việc với cấp trên, bạn bè hay bất kỳ ai đó. Thứ sáu, đúng như quy luật cho và nhận của cuộc sống, sau một tuần vất vả bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. Hãy gặp gỡ mọi người, đây là thời điểm hoàn hảo để nối lại các mối quan hệ cũ và tạo ra những tình bạn mới. Cuối tuần, kế hoạch dù tối ưu nhất vẫn có thể đi sai hướng nhưng lại đạt đến một đích tuyệt vời. Cởi mở đón nhận nhé.
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Hãy thể hiện tốt vào thứ hai, có thể bạn sẽ làm tốt hơn những gì bạn mong đợi. Bất kể ở lĩnh vực nào, hãy giữ vững phong độ của mình. Thứ ba hoặc thứ tư là một ngày cực kỳ hiệu quả, hãy mang một ý tưởng mới đến bất kì cuộc họp nào cho dù đó là một buổi thương lượng hay một buổi trò chuyện thân mật. Vào cuối tuần làm việc, bạn sẽ tập trung thay đổi những gì đang tồn tại. Hãy lập kế hoạch để dành thời gian cho bạn bè và gia đình vào cuối tuần này. Cảm xúc cần phải được nuôi dưỡng, cuộc sống tinh thần phải được chăm sóc, có như vậy mới trẻ - khỏe lâu được Thiên Bình ạ!
Bò Cạp (23/10 - 21/11)
Nếu như thứ hai là thời điểm bạn không nên đặt nặng mục tiêu hoàn thành các công việc mà bạn từng nghĩ là bất khả thi, thì thứ ba và thứ tư lại là thời điểm thích hợp để tăng tốc hoàn thành mọi việc liên quan đến tài chính và quan hệ với mọi người. Điều quan trọng là cân nhắc và xem xét cẩn thận mọi vấn đề trước khi tiến hành. Một bài học từ quá khứ có thể giúp ích cho bạn trong thời gian này, một kinh nghiệm được đúc rút sẽ giúp công việc cuối tuần của bạn trôi chảy và xây dựng được các mối quan hệ. Những ngày cuối tháng 11, tránh xa công việc và nghỉ ngơi để đón chào tháng cuối năm nhé!
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Thứ hai, các vì sao sẽ thưởng cho bạn rất nhiều thứ như một dự án được hoàn thành, cuộc trò chuyện với người thân trong gia đình và các bài tập không quá "khó nhằn" nữa. Ngày thứ ba và thứ tư, mọi việc thậm chí còn tốt đẹp hơn thế. Cuộc sống trở nên bận rộn và xác suất những thay đổi tiềm tàng cũng lớn hơn. Nếu bạn muốn thực hiện dự định của mình thì đây là khoảng thời gian thích hợp vì bạn sẽ thành công khi ngày thứ sáu đến. Và bạn cũng nhận được những điều rất mới mẻ, dù mang một chút rủi ro, đặc biệt là trong đời sống tình cảm, trong ngày cuối tuần thứ 4 của tháng 11.
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Thứ hai, bạn cần phải cân bằng giữa học tập, làm việc và vui chơi trong cuộc sống bận rộn của mình. Bạn cũng nên "cho" nhiều hơn "nhận" khi thứ ba và thứ tư gõ cửa. Hãy mỉm cười với những ngôi sao và cảm ơn vũ trụ đã ban tặng những điều quý giá cho bạn. Bạn cũng cần dành thời gian, những món quà và tình yêu thương cho những người bạn yêu quý, đôi khi là vài người xa lạ. Vào những ngày làm việc cuối cùng của tuần, bạn nên một lần nữa bảo đảm rằng mọi thứ trong cuộc sống đều được giữ cân bằng. Và thư giãn sẽ hữu ích cho bạn hơn là tiếp tục làm việc suốt những ngày cuối tuần. Hãy nghỉ ngơi đi nhé!
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Nếu như bạn giảm bớt sự căng thẳng hồi hộp, không kéo dài những buồn bực và lo âu vào ngày thứ hai, thì đến ngày thứ ba và thứ tư, năng lượng sẽ trở lại với bạn. Tất cả mọi điều lãng mạn sẽ như một ngọn lửa vào thời điểm này vì thế hãy biết cách trân trọng nó. Kết thúc tuần làm việc của mình với tâm trạng ngập tràn cảm xúc, bạn sẽ điều khiển được cảm xúc của mình bằng cách tập thể dục, trị liệu hay đơn giản là trút bỏ mọi suy nghĩ trong đầu mà không bị nó chi phối. Cuối tuần này, các bạn sẽ đón nhận một cảm xúc mới bắt nguồn từ một mối quan hệ. Hãy bắt đầu tìm kiếm những ý tưởng mới dành cho ngày cuối tuần này nhé!
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Ngày 22/11, bạn hãy chia sẻ suy nghĩ và cảm xúc với bạn bè và lắng nghe chăm chú. Bạn sẽ muốn giữ bí mật vào ngày thứ ba và thứ tư, khi mà mọi thứ cứ thay đổi liên tục. Khả năng diễn đạt bằng ngôn ngữ của bạn rất tốt nên bạn hãy chắc chắn rằng mình có thể tận dụng được khả năng ấy. Khi tiến gần đến cuối tuần, bạn sẽ dồn sự tập trung của mình vào chuyện tình cảm. Bạn dường như đang đeo một cặp kính hồng và bạn thích thú với cách nhìn tích cực ấy. Cuối tuần, bạn nên để ý đến sức khỏe của mình hơn. Bạn không nên tiệc tùng nữa mà hãy nghỉ ngơi và ăn uống đủ chất.