Phong cách làm việc nơi công sở

Bắt đầu đi làm, khởi sự công việc ở một công ty mà mình hằng ao ước, trở thành thành viên trong một tổ chức, bạn có thể hoang mang khi hình dung trước mắt sẽ có bao nhiêu nguyên tắc phải tuân theo?

"Phong cách làm việc nơi công sở"chỉ 7 từ đó thôi cũng làm bạn có phần lo ngại, nghe như có ai đó nói: "Này đằng ấy chưa có đủ điều kiện làm việc ở công sở đâu". Nhưng bạn đừng lo, cuốn sách đã đúc rút được những điều gọi là "phong cách cần phải nhớ" dành cho những người như bạn. Nó sẽ thật sự hữu ích cho bạn.

Không ai có thể làm tốt mọi việc ngay từ đầu. Chính vì thế, trong cuốn sách này chúng tôi sẽ chỉ ra cho bạn những quy tắc quan trọng khi làm việc nơi công sở. Bạn sẽ rút ra những bài học hay thông qua những thất bại mà nhiều người đi trước đã vấp phải. Đó là những quy tắc không thể thiếu đối với một người đi làm.

Điều quan trọng là chúng ta tạo được cho mình "thói quen suy nghĩ" để ứng dụng những kiến thức vào thực tế. Để làm được điều đó, hàng ngày chúng ta phải có thái độ quan tâm đến nhiều sự việc, xem xét bản chất của vấn đề, thường xuyên tư vấn: "Trong trường hợp này nếu là mình thì mình sẽ làm như thế nào?". Để theo kịp làn sóng thay đổi của xã hội ngày nay, chúng ta phải luôn rèn luyện, suy nghĩ của bản thân, trau dồi khả năng thấu hiểu bản chất của sự việc.

Trong cuốn sách này, "Mammy" Fujihara trong vai một người dìu dắt, sẽ tận tình hướng dẫn, giải thích cho các bạn như một người mẹ. Mammy Fujihara sẽ giúp các bạn nắm vững những nguyên tắc cơ bản mà một người mới đi làm cần phải nhớ. Như phải làm sao để có mối quan hệ thật tốt với cấp trên, với đàn anh, đàn chị, hay đồng nghiệp, cách giao tiếp khách hàng, nghệ thuật nói chuyện qua điện thoại để bạn có thể áp dụng thực tế ngay trong công việc.

Một ngày nào đó bạn ở vị thế người hướng dẫn cho những nhân viên mới, có lẽ các bạn sẽ không thể quên những ngày mình đọc từng trang cuốn sách này.

Thục Yên