Họp lớp lần 2 của bầy mọt giấy (18/11/2012)



Kính thưa đồng bào Mọt Giấy yêu quái ( DH03GB) !!!!!!
Kể từ ngày ra trường tới nay cũng đã gần 5 năm chúng ta mới chỉ họp lớp có 1 lần duy nhất vào 20/11/2011 (tới nay cũng đã gần một năm) !
Trong 1 năm vừa qua trải qua biết bao nhiêu biến động của tình hình suy thoái kinh tế và lạm phát lên cao cộng thêm tình hình xã hội có nhiều biến động do đó đời sống của các Mọt có nhiều thay đổi tuy nhiên đến hẹn lại lên năm nay Jun được sự nhờ vả lạy lục của ban tổ chức để thong báo tới đồng bào Mọt trong cả nước về HỌP LỚP LẦN 2 NĂM 2012. Với các nội dung chính như sau :

- Thời gian : 9h30 ngày 18/11/2012.
- Điạ điểm : Café Cao Nguyên ( Đầu hẻm khu 8 Giang ), các bạn sẽ được phục vụ wifi miễn phí còn uống nước thì tự túc !
- Nội dung chương trình :
• Từ 9h30 - 11h00 đón khách, Mọt nào đi trễ thấy ngứa lỗ tai thì tự hiểu nhé !
• Từ 11h - .... là thời gian chính của cuộc họp, trước tiên là ăn rau muống sau đó chúng ta sẽ bàn tới tình hình lạm phát kinh tế, tình hình biển đông sau khi Obama tái đắc cử và sau đại hội đảng TQ, cuối cùng là tổng kết tình hình hoạt động của các Mọt trong năm 2011 – 2012 và vạch ra đường lối, chính sách, mục tiêu của cộng đồng Mọt năm 2012 -2013.
• Sau đó như thế nào nữa thì tùy thuộc tình hình chúng ta sẽ lựa cơm gắp mắm nhé.
- Thành viên ban tổ chức bao vẫn không có gì thay đổi nhé : Trưởng ban tổ chức vẫn là Dung Cao – Phó ban là Seiko và Tám Tàng. Riêng bà Tám năm nay vẫn còn mọi quyền lợi như năm ngoài !
- Jun tôi thay mặt kính mời tất cả các bạn tới tham gia và nhớ đúng giờ nhé !
- Những bạn nào có bầu bì và có con nhỏ thì đồng bào các Mọt sẽ thong cảm và gặp bạn vào dịp khác hoặc lần họp lớp tiếp theo nhé !
Chương trình họp lớp năm nay vẫn sẽ được tài trợ 50% của lớp trưởng và một tin vui nữa là 50% còn lại sẽ được tài trợ bởi Seiko.
Còn một lưu ý quan trọng nữa Jun cần lưu ý các bạn Mọt Nam là hạn chế mang theo vợ ( phá mồi ) nhưng khuyến khích mang theo bạn gái và đặc biệt là em vợ thì càng tốt.

Mọi thong tin các bạn hãy liên hệ với Jun qua số điện thoại : 09 18 18 22 38 nhé !

Hẹn gặp tất cả các bạn !!!!!!!!